Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Các nhà thầu thi công dự án chung cư Eco Green City


Vinaconex Xuân Mai - nhà thầu chính của dự án chung cư Eco Green City
Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công: Vinaconex Xuân Mai, Long Giang TSQ, Bắc Hà
Long Giang TSQ:

Là một trong những đơn vị thi công chính tại dự án Chung cư Eco Green City, Long Giang TSQ đã và đang xây dựng nhiều dự án trọng điểm tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Năm 2008 các sáng lập viên của Công ty gồm: Công ty TSQ Việt Nam, Công ty TNHH Long Giang, Công ty CP ĐT & PT đô thị Long Giang và một số thành viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phần nền móng đã nghiên cứu thị trường và tìm hiểu nhu cầu thực tế để thành lập một Công ty kinh doanh đa ngành nghề, trong đó chú trọng phát triển lĩnh vực thi công phần nền móng và các công trình xây dựng khác (khoan cọc nhồi, cọc baret, tường vây và tầng hầm…). Ngày 01/02/2008, Công ty CP Long Giang TSQ chính thức ra đời.

Ngay từ ngày đầu mới thành lập, mặc dù phải trải qua rất nhiều những khó khăn cả về nhân lực lẫn tài chính, với tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt huyết, tâm đắc với nghề Công ty CP Long Giang TSQ đã vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Với đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm trong thi công xây dựng và hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến đồng bộ, Công ty đã trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công phần nền móng các công trình xây dựng.

Vinaconex Xuân Mai:
Các dự án Vinaconex Xuân Mai đã triển khai vừa qua đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Nhắc đến các dự án mà nhà thầu này đã thi công, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ xây dựng của dự án. Đây cũng là điểm lợi thế của Dự án chung cư Eco Green City khi được các nhà thầu có uy tín cao trên thị trường hiện nay đảm nhận.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty VINACONEX luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định. Thực hiện phương châm đa dạng hóa kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm Tổng Công ty VINACONEX đã tận dụng mọi thế mạnh của mình nhằm phấn đấu xây dựng Tổng Công ty trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh của đất nước.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh, từ 20% - 25% trong những năm qua, giá trị tổng sản lượng, doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách ngày càng tăng, đời sống CBCNV ngày càng được cải thiện